ค้นหาบล็อกนี้

2555-06-29

Bangumi Girl [昏暗骑士]

เป็นงานเควสจากเพื่อนคนจีน 昏暗骑士 เขาส่งมาให้ผมได้ลองต่องานที่เขาออกแบบดู
ซึ่งผมดีใจมาก ๆ ที่เขาให้โอกาศผมได้ลองต่องานของเขาเลยรีบจัดแจงปริ้นและลงมีดทันทีที่เห็นเมล
ตัวโมออกแบบโดย 昏暗骑士
ใช้กระดาษ 80 แกรม เก็บขอบด้วยสีเทียน ย่อ 4 in 1 สูงประมาณ 6 cm
 
ต้องขอบคุณ 昏暗骑士 ที่ส่งโมน่ารักโพด ๆ ตัวนี้มาให้
 

2 ความคิดเห็น:

Mr.Teexor กล่าวว่า...

น่ารักมากครับ

พอจะส่งไฟล์ให้หน่อยได้มั้ยครับ
terngmaster_2@hotmail.com จะขอบคุณมากเลยครับ

เห็นท่านอยู่ที่ 3dzhimo ผมเองก็เล่นบอร์ดนั้นเหมือนกันครับ

jo019476794 กล่าวว่า...

คงให้ไม่ได้นะคับเพราะเป็นงานที่
เจ้าของงานเขาส่งให้ผมเป็นการส่วนตัว
นอกจากเจ้าของเขาจะแจกเองนะคับ